วันอังคารที่ 8 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2554

วิตามิน กินแก้ผมร่วง

"ผมทอง" เครือข่ายของคนรักษ์สุขภาพผม ออกแบบสไตล์ทรงผม เทรนด์ทรงผมใหม่ล่าสุด

วิตามิน กินแก้ผมร่วง
หากใครที่ไม่สะดวกในการเลือกกินอาหาร สำหรับบำรุงผมตามที่แนะนำ วิตามินต่างๆ ก็เป็นอีกตัวเลือกหนึ่ง ที่จะช่วยเสริมสร้างโปรตีนเคอราตินในร่างกายได้

• วิตามินเอ ครั้งละ 1 เม็ด ประมาณ 10,000 I.U. 3 เวลาหลังอาหาร
• วิตามินซี ครั้งละ 1 เม็ด หรือ 1,000 มิลลิกรัม 3 เวลาหลังอาหาร
• วิตามินอี ครั้งละ 1 เม็ด หรือ 400 I.U. เช้า
• วิตามินดี ครั้งละ 1 เม็ด ประมาณ 1,000 I.U. 3 เวลาหลังอาหาร ถ้าหากหาวิตามินดีล้วนๆ ไม่ได้ จะเอารวมกับวิตามินเอ หรือ วิตามินอีก็ได้
• วิตามินบี 1 บี 3 บี 6 บี 12 และบีคอมเพล็กซ์ อย่างละ 1 เม็ดเช้า-เย็นทุกวันหลังอาหาร
• แคลเซียม แม็กนีเซียม และสังกะสี วันละ 1 เม็ด ประมาณ 1-2 เดือน
• เมไทโอนีน (Methionine) ครั้งละ 1 เม็ด หรือ 200 มิลลิกรัม เป็นเวลา 1 เดือน
อ้างอิง บ้านแห่งความรู้
 http://www.bloggang.com/viewdiary.php?id=luckystar&month=09-2010&date=03&group=12&gblog=267

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น